Tổng đài Ảo CSKH Telesale
Tổng đài ảo, tổng đài Call Center giúp nâng cao hiệu quả, chất lượng từng cuộc gọi, soạn trước kịch bản, kiểm tra thông tin, thiết lập đơn hàng,…Với tổng đài Toda, bạn đã chạm một tay tới khách hàng!
Dịch vụ tổng đài
Tổng đài Call Center
Call Center
Tổng đài nội bộ
Toda phone
Tổng đài ảo
Tổng đài ảo và VoIP
Bài toán doanh nghiệp gặp phải
Data khách hàng chồng chéo, bỏ quên, khai thác không hiệu quả, phân công không hợp lý làm lãng phí nguồn tài nguyên của doanh nghiệp
Không kiểm soát, đánh giá được hiệu quả của telesale, CSKH làm giảm lòng tin của khách hàng, khai thác số không tối ưu, lãng phí thời gian công sức
Tốn kém chi phí marketing chạy quảng cáo, cước gọi điện nhưng không hiệu quả, không upsell, resell, khách hàng rời bỏ doanh nghiệp
Tốn kém chi phí mua sim số, điện thoại, thiết bị nhưng bỏ lỡ khách khi cuộc gọi trùng lặp, nhiều số hotline làm giảm lòng tin của khách hàng, không phân chia được công việc
Không quản lý được người gọi, nội dung cuộc gọi gây tranh cãi, đổ lỗi cho các bên gây ảnh hưởng đến kinh doanh chung của cả doanh nghiệp
Ưu điểm khi sử dụng tổng đài ảo
- Không bỏ sót khách hàng, nhận nhiều cuộc gọi một lúc
- Hiển thị thông tin khách hàng, đơn hàng, note trước đó
- Kết hợp vừa gọi điện, vừa nhắn tin qua Zalo, Messenger
- Tạo lời chào cuộc gọi, chuyển hướng, phân nhánh cuộc gọi
- Ghi âm cuộc gọi, lưu trữ
Tổng đài Toda
Vô vàn tiện ích
Hiển thị thông tin
Toàn bộ thông tin khách hàng, đơn hàng, Note, nhân viên sale, nhân viên chăm sóc được hiển thị khi số điện thoại khách hàng gọi tới
Tạo kịch bản sẵn
Thiết kế kich bản có sẵn, tạo FAQ cho nhân viên chăm sóc, tạo mẫu tin nhắn
Quản lý cuộc gọi
Ghi âm cuộc gọi, đánh giá chất lượng từng cuộc gọi, chuyển tiếp, nối máy, giao việc
SIP/ Brandname
Sử dụng tổng đài cho đầu số 1800/1900 hoặc cuộc gọi thương hiẹu Voice Brandname
Khởi taooj IVR
Tạo lời chào mở đầu, thiết lập tin nhắn thoại, hướng dẫn giọng nói
Sử dụng tổng đài chăm sóc khách hàng, tổng đài ảo Toda ngay hôm nay
Tích kiệm chi phí, hiệu quả vượt trội
✔ Tích kiệm chi phí mua sắm sim số, hotline
✔ Các khoản chi phí mua điện thoại, thiết bị
✔ Tích kiệm chi phí cước gọi nội mạng
✔ Tích kiệm thời gian, công sức khi thông tin khách hàng hiển thị ngay trên màn hình.
✔ Điều hướng cuộc gọi để không bao giờ lãng phí các cuộc gọi trùng lặp
✔ Được sử dụng các dịch vụ khác như Voice Brandname, Sms Brandname giá ưu đãi của Lạc Hồng
✔ Kết hợp với các phần mềm có sẵn của khách hàng
Chăm sóc khách hàng, tối ưu data
✔ Phân loại khách hàng theo nhóm dễ quản lý, phân việc cho nhân viên chăm sóc.
✔ Đảm bảo 100% khách hàng đều được chăm sóc cẩn thận, thiết kế các chiến dịch remarketing hiệu quả.
✔ Chăm sóc khách hàng thông qua nền tảng mạng xã hội, tạo sự gần gũi, thân quen như người thân
✔ Chăm sóc khách hàng theo kịch bản, giữ chân khách hàng
Giám sát chất lượng cuộc gọi
✔ Theo dõi chất lượng cuộc gọi qua phiếu đánh giá, bản ghi âm, bản ghi chú
✔ Theo dõi báo cáo hiệu suất, số lượng cuộc gọi tới và đi, thồi gian kết nối và đơn hàng được tạo
✔ Theo dõi tiến trình xử lý công việc, đảm bảo tiến độ và không bỏ sót khách hàng