Tổng đài ảo là gì? Top lợi ích nổi bật nhất?

Tổng đài ảo là gì? Top lợi ích nổi bật nhất?

Tổng đài ảo là gì?

Tổng đài ảo được biết đến là loại dịch vụ thoại sử dụng nền tảng IP hiện đại nhằm cung cấp cho khách hàng những cuộc gọi chất lượng cao với chi phí thấp. Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu phát triển tổng đài ảo, nên để tìm được cho mình một thương hiệu uy tín, doanh nghiệp phải lựa chọn thật kỹ càng.

Tổng đài ảo là gì? Top lợi ích nổi bật nhất?

Những ưu điểm mà tổng đài ảo hơn hẳn tổng đài truyền thống

  • Không cần đầu tư cơ sở hạ tầng viễn thông, không cần đi dây điện thoại. Thậm chí nếu doanh nghiệp chỉ sử dụng phần mềm thì không cần đầu tư thiết bị.
  • Không bỏ lỡ cuộc gọi từ khách hàng. Với tổng đài truyền thống. Lượng cuộc gọi nhận được cùng lúc luôn bị giới hạn (vào khoảng 20 – 30 cuộc). Vì vậy sẽ có tình trạng khách hàng gọi và máy bận. Nhưng với tổng đài ảo, số lượng cuộc gọi vào cùng lúc không bị giới hạn. Doanh nghiệp sẽ không bỏ lỡ cuộc gọi nào từ khách hàng.
  • Gọi nội bộ hoàn toàn MIỄN PHÍ dù là khác tỉnh thành
  • Cước phí cuộc gọi quốc tế thấp hơn
  • Nhân viên có thể làm việc bất kỳ đâu
  • Dễ dàng quản lý, xem thống kê cuộc gọi ra/vào, nghe lại ghi âm cuộc gọi
  • Dễ dàng mở rộng hệ thống
  • Dễ dàng tích hợp với các ứng dụng, hệ thống quản lý khách hàng

Tổng đài ảo là gì? Top lợi ích nổi bật nhất?

Tổng đài ảo áp dụng cho những khách hàng nào?

Không thể phủ nhận, tổng đài ảo đóng vai trò quan trọng góp phần mang lại thành công cho người dùng. Hiện nay, dịch vụ tổng đài ảo áp dụng cho nhiều đối tượng khách hàng, cụ thể:

  • Doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng tổng đài nhưng không muốn đầu tư nhiều tiền cho hệ thống tổng đài riêng.
  • Doanh nghiệp có nhiều chi nhánh, nhân viên hoạt động ở các địa điểm khác nhau.
  • Doanh nghiệp chưa văn phòng cố định.
  • Doanh nghiệp muốn chuyên nghiệp trong việc hỗ trợ khách hàng.

Lợi ích doanh nghiệp nhận được khi thuê tổng đài ảo

Một trong những thương hiệu tổng đài ảo, doanh nghiệp có thể tin cậy đó chính là hệ thống tổng đài ảo của Smart SMS. Hệ thống tổng đài của Smart SMS được thiết kế đa tính năng, phù hợp với đặc thù của nhiều doanh nghiệp. Phổ biến nhất có thể kể đến 4 tính năng chính sau đây: 

  1. Tính năng tự động của tổng đài kết hợp CRM

Tổng đài sẽ tự động cập nhật thông tin khách hàng gọi đến. Hiển thị chi tiết về khách hàng sẽ giúp các nhân viên telesale dễ dàng hơn trong việc nắm bắt thông tin khách hàng. Bên cạnh đó dựa vào lịch sử cuộc gọi để có sự hỗ trợ phù hợp và nhanh chóng. Người dùng sẽ có quyền được cài đặt hộp thư thoại trả lời tự động để hướng dẫn khách hàng nếu họ gọi đến tổng đài. Điều này vừa giúp đáp ứng yêu cầu của khách hàng vừa tăng sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp.

  1. Định tuyến cuộc gọi

Giải pháp CRM là cuộc gọi sẽ được chuyển đến nhân viên theo mức độ ưu tiên cả từng khách hàng, giúp thảm thiểu thời gian khi phải đi tìm và liên lạc từng người một và nhờ họ nghe máy.

Tổng đài ảo là gì? Top lợi ích nổi bật nhất?

  1. Điện thoại trực tiếp trên phần mềm

Chỉ cần nhấp chuột trực tiếp vào số điện thoại khách hàng trong phần mềm CRM để gọi. Tổng đài sẽ tự động kết nối tới số điện thoại khách hàng. Điều này vừa giúp tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm được chi phí đáng kể cho doanh nghiệp.

  1. Ghi âm và lưu trữ thông tin cuộc gọi

Đặc biệt khi dùng tổng đài kết hợp CRM, người dùng còn có thể lưu trữ thông tin cuộc gọi. Bên cạnh đó, các cuộc gọi còn được ghi âm lại. Điều này giúp dễ dàng quản lý được thông tin khách hàng và hỗ trợ kịp thời. Đồng thời có thể nâng chất lượng dịch vụ tư vấn nhanh chóng.

Tổng đài ảo là gì? Top lợi ích nổi bật nhất?

Tổng đài thông minh, tổng đài ảo của Smart SMS còn rất nhiều những chức năng tiện lợi, hữu ích cho công việc telesale của doanh nghiệp. Để được nghe tư vấn miễn phí về dịch vụ, quý khách hãy liên hệ ngay cho Smart SMS để được trải nghiệm dịch vụ với mức giá ưu đãi lớn nhất ngay nhé! 

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mục phổ biến

Xem nhiều nhất

Các sản phẩm & dịch vụ được cung cấp bởi Lac Hong Tech