Bảng giá tin nhắn Sms Brandname. Cách soạn tin nhắn Sms Brandname nếu muốn được duyệt

Bảng giá tin nhắn Sms Brandname. Cách soạn tin nhắn Sms Brandname nếu muốn được duyệt

Bảng giá tin nhắn SmS Brandname

Bảng giá tin nhắn Sms Brandname phụ thuộc vào các yếu tố sau: 

Nhà mạng cung cấp dịch vụ tin nhắn thương hiệu: Vinaphone, Viettel, Mobiphone,…

Nhóm đối tượng gửi tin nhắn : Y tế, giáo dục, thương mại, bất động sản,…

Loại hình gửi tin nhắn: tin nhắn CSKH, tin nhắn quảng cáo

Sản lượng tin nhắn: dưới 25.000 tin/ tháng, dưới 100.000 tin/ tháng, 100.000 – 200.000 tin/tháng,…

Đơn vị agent cung cấp dịch vụ: Ví dụ: đăng ký qua agent của Lac Hong tech cả 3 nhà mạng sẽ được chiết khấu gói cước so với báo giá trực tiếp của nhà mạng.

SMS Brandname - Tin nhắn thương hiệu

Bảng giá tin nhắn sms brandname phân loại theo nhóm, loại hình, nhà mạng. Bảng giá cung cấp bởi nhà mạng chưa chiết khấu. Đây là giá tham khảo khi đăng ký trực tiếp qua nhà mạng như Viettel, Vinaphone,…

 

Viettel Vina, Mobi Viettel Vina, Mobi
Tin nhắn CSKH Tin nhắn QC
Nhắn tin thuộc lĩnh vực bảo hiểm, chứng khoán, ngân hàng, bảo hiểm 800 800 500 500
Nhắn tin thuộc lĩnh vực y tế, giáo dục, hành chính công đơn vị sự nghiệp, đoàn thể 350 400 500 500
Nhắn tin thuộc lĩnh vực khác. 500-800 500 -800 500 500
Nhắn tin cho các doanh nghiệp 800 800 500 520

 

Mức giá cước Sms Brandname từ hãng có thể thay đổi tùy theo chương trình và đối tác. Đây là mức giá tham khảo cho các đơn vị sử dụng dịch vụ dưới 25000 tin nhắn mỗi tháng. Bảng giá tin nhắn sms brandname của Lac Hong Tech sẽ được chiết khấu 10 ~ 20% áp dụng với tất cả nhà mạng.

 

Các yêu cầu khi soạn tin nhắn SmS Brandname

Ngoài các quy định chung về gửi tin nhắn như thời gian gửi tin nhắn: chỉ gửi được tin nhắn quảng cáo trong khung giờ: 8h – 11h30 và 13h30 – 18h, hay số lượng ký tự tối đa áp dụng với các tin nhắn là 160 ký tự mỗi tin. Thì còn rất nhiều các quy định về cách soạn tin nhắn áp dụng với mỗi loại hình tin nhắn mà bạn cần phải thực hiện nếu như muốn được nhà mạng duyệt tin.

Những lưu ý khi gửi tin nhắn sms brandname

Sms Brandname quảng cáo Sms Brandname CSKH
Mục đích sử dụng:

 

  • Thông tin giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới
  • Thông tin khuyến mãi sản phẩm, dịch vụ, tặng coupon, chiết khấu
  • Thông tin bình chọn, trúng thưởng và các thông tin khác
Mục đích sử dụng:

  • Thông tin chúc mừng sinh nhật kết hợp tặng mã coupon, voucher giảm giá
  • Thông tin điểm thưởng, thời gian, tình trạng bảo hành
  • Thông tin: số dư tài khoản ngân hàng, lãi đến kỳ thanh toán, thông báo cước, nhắc nợ viễn thông, điện, nước, cảnh báo hàng giả, thông báo mã số vé điện tử, hóa đơn điện tử
  • Xác nhận giao dịch: sms banking, vé xem phim, vé máy bay
  • Khảo sát chất lượng dịch vụ / thu thập thông tin khách hàng
Quy định về trình bày, soạn thảo tin nhắn:

  • Hạn chế viết tắt
  • Các số liên quan đến tiền phải ghi cụ thể (không được ghi 10k, 5tr)
  • Không được viết dính chữ (KH thường viết dính chữ để tiết kiệm kí tự)
  • Sau các dấu chấm, phẩy, hai chấm… phải có khoảng cách theo đúng quy tắc soạn thảo văn bản
  • Mạng Vinaphone không tiếp nhận tin nhắn QC nội dung bằng tiếng Anh.
  • Kết thúc câu phải có dấu chấm.
  • Tin nhắn phải gắn mác quảng cáo phía trước tin nhắn như (QC) hoặc (AD). Đối với một số trường hợp phải gán mác thông báo (TB) hoặc chăm sóc khách hàng (CSKH)
  • Trong nội dung không chứa các ký tự đặc biệt : @ _{ } [ ] | ~ ^ \\ $.
  • Nội dung  nếu để số điện thoại là số tổng  đài như : 1800 /900 … cần để thêm phí tổng đài liên hệ khi khách hàng gọi lên (Ví dụ : 1800xxxx (miên phi ) ) 
  • Không để niêm yết giá  ngoại tệ ( USD ,EURO …. )
  • Ngôn ngữ phải tuân thủ theo quy định của pháp luật, đúng ngữ pháp, chính tả, không viết hoa toàn toàn
Khung giờ khách hàng nhận tin nhắn:

Sáng: 8h – 11h30

Chiều:13h30 – 18h

Khung giờ khách hàng nhận tin nhắn:

Tương tự như tin nhắn quảng cáo

Tin nhắn OTP, thông báo số dư,… được gửi 24/24

Thời gian đăng ký brandname:

3-4 ngày

Thời gian đăng ký brandname:

5-7 ngày

 

Yêu cầu về soạn tin nhắn của các nhà mạng không khác nhau là mấy, nhưng việc xác định đâu là tin nhắn quảng cáo, đâu là tin nhắn khuyến mãi, CSKH thì sẽ do quy định riêng của từng bên nhà mạng. Tin nhắn thường được duyệt trong 2-3 tiếng trước khi được đặt lịch hẹn gửi tin nhắn. Vì vậy khi sử dụng dịch vụ SmS brandname, khách hàng nên soạn trước template và gửi mẫu duyệt trước cho các bên đơn vị dịch vụ. Tránh việc phải chờ do mắc lỗi vi phạm liên quan đến nội dung tin nhắn.

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mục phổ biến

Xem nhiều nhất

Các sản phẩm & dịch vụ được cung cấp bởi Lac Hong Tech